วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การประชุมวีดีโอทางไกล (Videoconference) เป็นเทคโนโลยีรูปแบบหนึ่งของความร่วมมือองค์กรในการใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารระยะไกล ที่ลดเวลา ลดต้นทุนงบประมาณ การสื่อสารในปัจจุบันช่วยให้การดำเนินชีวิตคนเรามีความสะดวก สบายมากขึ้น ปัจจุบันผู้บริหารหน่วยงานต่างๆ ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศสามารถประชุมกันได้ โดยไม่ต้องมาเข้าห้องประชุมที่เดียวกัน
✔ระบบ Video Conference นี้ จะช่วยให้งานประชุมหรืองานการเรียน การสอนที่อยู่ต่างสถานที่กันในหลายจุดได้มาประชุมเสมือนอยู่ในห้องเดียวกัน มีประธานในการประชุม สามารถ share งานต่างๆ ในแต่ละจุดให้เห็นเหมือนกัน เสนอผ่านความเห็นต่างๆ ได้ เช่น การ Share Whiteboard, PowerPoint, Worksheet เป็นต้น งานประชุม หรืองานการเรียนการสอน สามารถดำเนินไปได้ อย่างสะดวกรวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย รวมทั้งเป็นการใช้ทรัพยากรต่างๆ ของมหาวิทยาลัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด
💻wor(l)d ขอแนะนำห้องประชุมวีดีโอออนไลน์ได้ 1,000 ที่นั่ง สามารถประชุมผ่านทางคอมพิวเตอร์ และมือถือระบบ android,ios สามารถใช้พรีเซ้นงาน หรือนำเสนอสินค้าออนไลน์ได้ สมัครสมาชิกรับสิทธิ์ใช้งานได้ฟรีตลอดไปไม่จำกัดจำนวนการใช้งาน ➡https://worldspacemeet.com

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖









✔App สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบ android ➡https://goo.gl/LZK2XM

✔app สำหรับโทรศัพท์มือถือ iphone,ipad ระบบ ios➡https://worldspacemeet.com/app/ios/ipad/SpaceMeet.ipa

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

✔ห้องประชุมออนไลน์ แอดมิน 👉 yotthanate1967.worldspacemeet.com

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น