วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559


Helo  หรือ Health and lifestyle oracle (เครื่องตรวจสุขภาพประจำตัวตลอด 24 ชั่วโมง)สินค้านวัตกรรมสุขภาพตัวแรกของโลกที่ทันสมัยที่สุดในยุค5G เป็นสุดยอดเครื่องช่วยชีวิตคุณและคนที่คุณรักเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคิดค้นโดยคุณ Antonio De Rosa ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงด้านนี้โดยเฉพาะ หลักการทำงานของเครื่องจะทำการตรวจสุขภาพร่างกายตลอด24ชม.เมื่อพบความผิดปกติเครื่องจะแจ้งเตือนให้รีบเข้ารับการรักษาก่อนที่จะสายไป,แจ้งเข้ามือถือพร้อมระบุตำแหน่ง,แจ้งเข้า ร.พ.พร้อมระบุตำแหน่งให้รถพยาบาลมารับได้ ค้นหาตำแหน่งที่อยู่ของผู้ใส่จาก GPS ได้ #กดปุ่มเดียวโทรขอความช่วยเหลือได้ทันที #ส่งSms แจ้งข่าวสารได้ทันที

ตัวเครื่องเองก็ยังมีความสามารถในการช่วยให้นอนหลับดีขึ้น,ช่วยผ่อนคลายลดความเครียด,ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือดทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นถึง300%,มีผลดีต่อปัญหาโรคเบาหวาน,กำจัดสารพิษ,ช่วยพื้นฟูและปรับความสมดุลในร่างกาย,ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ,ลดอาการหวั่นวิตก,ลดตัวเร่งความแก่ชรา,สามารถตรวจวัดความดัน,ตรวจวัดการเต้นของหัวใจและสามารถแสดงผลการตรวจออกมาเป็นภาพคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้,ตรวจวัดน้ำตาลในเลือดโดยไม่ต้องเจาะเลือด ผู้มีปัญหาโรคหัวใจ หรือปัญหาโรคความดันในเส้นเลือด ควรมีไว้ใช้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันปัญหาเส้นเลือดแตก เพราะเครื่องจะช่วยแจ้งเตือนความผิดปกติของร่างกายให้ท่านได้รีบเข้ารับการรักษาก่อนที่จะสายเกินไป,สำหรับผู้มีบุตรยากHelo สามารถช่วยแจ้งช่วงเวลาที่เหมาะในการมีเพศสัมพันธ์ได้หรือหากไม่ต้องการมีบุตรก็สามารถบอกช่วงเวลาที่เหมาะได้เช่นเดียวกัน
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
ด่วน เลือกซื้อตามแพ็กเกจ รับฟรีเครื่องโทรศัพท์ Space Phone mCell รับส่งสัญญาณ 5G ด้วยระบบเอ็มเซล 5G ที่ไม่ต้องพึ่งเสาสัญญานเครือข่ายโทรศัพท์ โทร.และเล่นเน็ตที่ไหนใช้สัญญาน 5G ได้ทุกที่ฟรี และยังใช้ฟรีได้ทั่วโลก ไปใช้ประเทศไหนใช้ได้ทันทีไม่ต้องโรมมิ่งสัญญาน กล้องหน้า-กล้องหลัง มีความละเอียดสูง มีเฟลซทั้งหน้าและหลัง ส่งข้อความไปประเทศไหนเครื่องจะเปลี่ยนภาษาให้ตามประเทศนั้นๆ เป็นสุดยอดของเครือข่ายไร้สาย และที่สุดยอดกว่านั้นท่านจะได้รับแจกเครื่องรุ่นใหม่ฟรีทุกปี ตราบเท่าที่ท่านยังรักษาสิทธิ์การเป็นสมาชิกเพื่อใช้ระบบนี้อยู่ ส่วนสเปคเครื่องย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
ที่สำคัญ Helo ราคาต่อเครื่องเพียงแค่หลักพันบาท แต่ความสามารถ เกินคุ้มกับการช่วยชีวิตของคุณและคนที่คุณรักได้
จองสิทธิ์ด่วน..สมัครสมาชิกฟรี..
โทร. 08 161 80 191
Line ID  0816180191
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ช่องทางการสั่งซื้อ
     ▶ลูกค้าทั่วไป
     ▶ผู้สนใจธุรกิจ
💻my.worldgn.com/store/yotthanate1967
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
🍏กดลิงค์เพื่อรับสิ่งดีๆ ➡ http://line.me/ti/p/%40afx8886f
➡ http://my.worldgn.com/store/yotthanate1967

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น